Sunday, August 8, 2010

PANIMULA PARA SA DIREKSYON

follow up na agad para lakas tama. hahaha
Hindi ko pa alam kung anong gagawin ko dito sa blogspot na ito. Bago pa lang ako sa gawain ko na ito eh. Pero malaking tulong sa akin itong mga blogspot  na ito. Kasi dito ako nakaka kuha ng mga nadada-download ko na musika. Kadalasan nga lang puro mga banda sa ibang bansa ang kinuha ko. Hindi lang musika meron din mga fanzines etc. Malamang tamang hinala kayo sa imahe na nakalagay dito. Malaya kayo kung ano man ang isipin ninyo sa akin. Para sa akin kasi nakakatawa itong imahe na ito. Kapag ang isang tao na nalaman mo na gumagamit ng shabu agad-agad mo na siyang huhusgahan kahit hindi mo pa ito kilala ng lubos. Malungkot man isipin pero yun ang realidad sa ating mga tao at oo kasali rin ako sa mga mapang husga na mamayan.  

No comments:

Post a Comment